Print this page

โครงการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 การประชาคมหมู่บ้าน/ประชาคมตำบล บ้านหนองแฝก หมู่ที่ 4 ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร

วันอังคาร, 26 มีนาคม 2567 16:26

ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 264/2567

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. – 11.30 น. งานวิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักปลัด เทศบาลตำบลตาดทอง นำโดย นายสุทธิพงศ์ เวชกามา นายกเทศมนตรีตำบลตาดทอง พร้อมด้วย นายเอนก ปานพิมพ์ สภาเทศบาลฯ เขต 2 นายณรงค์ สุทธิอาคาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ เขต 2 ว่าที่ร้อยตรีพิชิต กันยาวรรณ ปลัดเทศบาลฯ นายประเสริฐ ชูรัตน์ ผู้อำนวยการกองช่าง นายสมภพ ดอกบัว ผู้อำนวยการกองการศึกษา นางสาวจันทร์ทิรา ทาระพันธ์ หัวหน้าสำนักปลัด นายทศพร สลับศรี ผู้ใหญ่บ้านหนองแฝก หมู่ที่ 4 นายประยงค์ สุทธิอาคาร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองแฝก หมู่ที่ 4 ประชาชนในพื้นที่และพนักงานเทศบาลตำบลตาดทอง ลงพื้นที่โครงการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 การประชาคมหมู่บ้าน บ้านหนองแฝก หมู่ที่ 4

การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ ร่วมกันเสนอปัญหาความเดือนร้อน ความต้องการการพัฒนาหมู่บ้านโดยรวม และร่วมกันโหวดให้คะแนนจัดเรียบลำดับความสำคัญแต่ละปัญหา

สิ่งที่ได้จากการมีส่วนร่วม คือ เทศบาลได้รับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชน และลำดับความสำคัญของปัญหาที่ประชาชนร่วมกันให้คณะตามหลักเสียงส่วนมาก

เทศบาลนำสิ่งที่ได้จากการมีส่วนร่วม ไปจัดทำโครงการเข้าบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น แล้วนำโครงการที่สำคัญลำดับต้นไปจัดทำงบประมาณ เพื่อดำเนินโครงการช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนตามผลของการมีส่วนร่วมของชุมชน

สถานที่ : ณ บริเวณศาลาประชาคมบ้านหนองแฝก หมู่ที่ 4 ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร #ข่าวประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลตาดทอง

ภาพ และ ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทต.ตาดทอง