Print this page

โครงการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 การประชาคมหมู่บ้าน/ประชาคมตำบล บ้านสะเดา หมู่ที่ 5 หมู่ที่ 6 และหมู่ที่ 13 ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร

วันจันทร์, 25 มีนาคม 2567 15:39

ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 261/2567

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. – 11.45 น. งานวิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักปลัด เทศบาลตำบลตาดทอง นำโดย นายสุทธิพงศ์ เวชกามา นายกเทศมนตรีตำบลตาดทอง พร้อมด้วย นายสมหมาย สุวรรณเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลตาดทอง นายกริชเพชร พลศรี เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลตาดทอง นายสุพล ยาวะโนภาส สมาชิกสภาเทศบาลฯ เขต 2 นายณรงค์ สุทธิอาคาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ เขต 2 นายเอนก ปานพิมพ์ สมาชิกสภาเทศบาลฯ เขต 2 ว่าที่ร้อยตรีพิชิต กันยาวรรณ ปลัดเทศบาลฯ นางสาวจันทร์ทิรา ทาระพันธ์ หัวหน้าสำนักปลัด นางสาวภทรมน โพธิกะ ผู้อำนวยการกองคลัง นางสาวอุสุมา เวชกามา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข นายประเสริฐ ชูรัตน์ ผู้อำนวยการกองช่าง นายสมภพ ดอกบัว ผู้อำนวยการกองการศึกษา นายสอน หาไชย ผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 5 นายธีรการต์ สุทธิอาคาร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 5 นายไกรสิทธิ์ ชูรัตน์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 5 นายสุริยา สุวรรณเพ็ชร ผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 6 นางจันทร์เพ็ญ พรมศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 6 นายธงชัย กมลเลิศ ผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 13 นายฉัตรชัย ทาสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 13 นายมังกร สืบศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสะเดา หมู่ที่ 13 ประชาชนในพื้นที่และพนักงานเทศบาลตำบลตาดทอง ลงพื้นที่โครงการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 การประชาคมหมู่บ้าน ณ บ้านสะเดา หมู่ที่ 5 หมู่ที่ 6 และหมู่ที่ 13

การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ ร่วมกันเสนอปัญหาความเดือนร้อน ความต้องการการพัฒนาหมู่บ้านโดยรวม และร่วมกันโหวดให้คะแนนจัดเรียบลำดับความสำคัญแต่ละปัญหา

สิ่งที่ได้จากการมีส่วนร่วม คือ เทศบาลได้รับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชน และลำดับความสำคัญของปัญหาที่ประชาชนร่วมกันให้คณะตามหลักเสียงส่วนมาก

เทศบาลนำสิ่งที่ได้จากการมีส่วนร่วม ไปจัดทำโครงการเข้าบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น แล้วนำโครงการที่สำคัญลำดับต้นไปจัดทำงบประมาณ เพื่อดำเนินโครงการช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนตามผลของการมีส่วนร่วมของชุมชน

สถานที่ : ณ บริเวณศาลาประชาคมบ้านสะเดา หมู่ที่ 5 ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร #ข่าวประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลตาดทอง p>

ภาพ และ ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทต.ตาดทอง